Menu
Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua tại Energreen, chúng tôi khuyến nghị Quý khách kiểm tra cẩn thận tình trạng hàng hóa, bao gói khi nhận hàng để đảm bảo là sản phẩm còn mới, nguyên vẹn.

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

1.    Những trường hợp được bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành
  • Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
  • Có Hóa đơn mua hàng của Energreen

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

2.    Những sản phẩm không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Energreen, thì Energreen có quyền từ chối bảo hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi, hoặc bị dán đè bởi tem nhà cung cấp khác
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
  • Số serial trên máy (nếu có) và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
  • Số serial (nếu có) trên sản phẩm không xác định được
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
  • Các loại phụ kiện kèm theo không thuộc cấu tạo sản phẩm như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
  • Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Energreen
  • Lưu ý đối với máy in không bảo hành đầu phun và mực in.

Những sản phẩm được mua tại Energreen nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Energreen cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

3.    Địa điểm bảo hành

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Energreen

 

4.    Thời gian bảo hành

-       Thời gian bảo hành từ 5-7 ngày làm việc

-       Đối với các hạng mục bảo hành mà linh kiện thay thế không có sẵn và phải nhập từ nước ngoài, thì thời gian bảo hành sẽ được thông báo cụ thể đến Quý khách hàng tính thêm thời gian nhập linh kiện thay thế.

LƯU Ý:
Trong vòng 01 tháng kể từ ngày Quý khách hàng mang sản phẩm máy móc đến sửa chữa, bảo hành mà không nhận lại,  Energreen hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ hỏng hóc/mất mát xảy ra.

 

Energreen chân thành cám ơn sự ủng hộ, đồng hành của Quý khách

 Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách

 

H 161/3 Ni sư Huỳnh Liên, P.10, Q.Tân Bình, Tp.HCM

 ' 0934 60 60 60 (Ms Nguyệt)

 ŽGiờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7, từ  8g sáng đến 5g00 chiều (Thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng)

Chúng tôi sử dụng cookies để cải thiện trải nghiệm của bạn khi sử dụng trang web này. Vui lòng dành thời gian tìm hiểu về Chính sách thu thập thông tin của chúng tôi.